Máy phun khói 1500w sử dụng tốt cho sân khấu ngoài trời

Máy phun khói 1500w sử dụng tốt cho sân khấu ngoài trời

www.muaden.com là một trong những công ty Đèn sân khấu uy tín và được nhiều các doanh nghiệp – các sân khấu Bar nổi tiếng tại Việt Nam đánh giá cao nên Nhu Nguyen Lighting mạnh dạn tư vấn cho các bạn về cách sử dụng cũng như mục đích sử dụng hiệu quả cho máy phun khói 1500W.

Với công suất cực lớn là 1500W nên máy thích hợp sử dụng trong các show lớn, các dân đánh show, hoặc các doanh nghiệp cho thuê dàn âm thanh ánh sáng bởi công suất lớn 1500W với sự hoạt động ổn định và độ bền cao chắc chắn sẽ mang lại sự hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn dẫn đến doanh thu càng được nâng cao hơn. Đây là một sản phẩm cực kỳ đáng chú ý mà bạn nên sở hữu.

Như các bạn đã biết, việc ra đời máy phun khói nhằm đáp ứng vào các không gian sân khấu là một trong những cuộc cách mạng nhằm mang đến cho các đèn sân khấu sẽ đẹp hơn 70%. Với sự khuếch tán từ khói, bạn sẽ nhìn thấy rõ các tia LED hoặc Laser mà mắt thường không thể thấy được.
Những làn khói trắng như sương bay lên kết hợp với các đèn sân khấu từ LED đến Laser sẽ cho ra hiệu ứng tia sáng được kết tụ trong các bóng LEDLaser khuếch đại ra ngoài sẽ tạo ra không gian sân khấu lãng mạng, đẹp mắt và cực kỳ sang trọng. Hãy thử tưởng tượng trong không gian sân khấu của bạn có những làn khói huyền ảo, các tia Laser cắt ngang qua người bạn, đó sẽ là một cảm giác như ở trong các trò chơi 3D viễn tưởng mà nhân vật chính sẽ là bạn.
Nói cụ thể hơn, ánh sáng LED và Laser khi lắp đặt trong các sân khấu – không gian trình diễn ánh sáng thì sẽ chỉ phát huy hết 30% hiệu quả, và 70% còn lại là đến từ máy phun khói.

THỜI GIAN LÀM NÓNG NHANH – TỐC ĐỘ PHUN MẠNH
Một trong những đặc điểm chung của tất cả các dòng máy phun khói đó là việc bạn phải mất một thời gian để khởi động máy – làm nóng và tốc độ phun của khói quyết định đến việc sự thành công của một show diễn cần có khói. Máy phun khói 1500W là một trong những dòng máy phun khói thuộc dòng trung cấp của Nhu Nguyen Lighting nên được ưu ái trang bị rất nhiều những tính năng nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Chính vì được trang bị các board mạch mới nhất, làm cho thời gian làm nóng nhanh chưa đến 8 phút, tốc độ phun mạnh 20.000 khối/phút sẽ làm cho không gian sân khấu trở nên lung linh tức thì và thời gian khói tồn tại cũng rất lâu. Bình chưa nhiên liệu được làm với diện tích lớn hơn nên chứa được nhiên liệu 2,5 lít giúp cuộc vui của bạn trở nên lâu hơn bao giờ hết.
Nếu như các bạn vẫn còn những thắc mắc, đắn đo và lo lắng về chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng thì hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi  để được trên tay, trải nghiệm thực tế, tận hưởng một không gian sang trọng khi máy phun khói 1500W kết hợp với LEDLaser

Mã số: TH4

Tính năng ĐÈN
Tìm kiếm
Nhập nội dung cần tìm

thanh toán an toàn
TOP