Nhìn lại bữa tiệc âm nhạc Countdown Party 2017 của Habeco

Nhìn lại bữa tiệc âm nhạc Countdown Party 2017 của Habeco

Countdown Party 2017   bữa tiệc âm nhạc mà Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) đã mang đến không gian sôi động sân khấu với đèn trang trí chiếu sáng đầy màu sắc cho công viên Thống Nhất.

Điểm cộng cho ánh sáng sân khấu

Khán giả Hà Nội, đặc biệt là nhiều bạn trẻ có lẽ đã quen thuộc với những bữa tiệc âm nhạc từ rock tới EDM, được tổ chức từ năm này qua năm khác. Tuy vậy, năm nay những bữa tiệc cuối năm trở nên quan trọng, thu hút sự chú ý hơn.

Countdown Party 2017 của Habeco có tổng cộng 4 sân khấu được lắp đặt, với 3 sân khấu bên dưới và một ở trên cao. Việc bài trí, thiết kế sân khấu thể hiện sự "quen tay" của ban tổ chức với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp biến một không gian hẹp bằng con đường nội thành trở nên rộng rãi hơn.

Các màn hình lớn giúp khán giả hai bên sân khấu vẫn thưởng thức được trọn vẹn bữa tiệc diễn ra gần 5 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, tầm cao của sân khấu cũng khiến không gian đường Trần Nhân Tông rộng hơn.

Không có sân khấu nào bị bỏ phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình, đảm bảo mọi tiết mục đều có không gian để phô diễn. Từ rock cho tới EDM, từ ca nhạc cho tới nhảy hip hop, những màn trình diễn trong đêm nhạc mừng năm mới diễn ra liên tục mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị. Kể cả khi đã đứt một dây đàn, sự ứng biến, nhiệt huyết của những người nghệ sĩ cũng không khiến khán giả phải một giây đứng yên.

Để bữa tiệc trọn vẹn, không thể không nhắc đến sự cuồng nhiệt của MC Hà Lê. Có lẽ không ai phù hợp hơn anh trong vai trò MC một bữa tiệc âm nhạc như này. Hà Lê đứng trên sân khấu trong vai trò một chủ xị, kích thích sự sôi động của khán giả để chào mừng các nghệ sĩ bước ra sân khấu.

Cũng chính anh đã góp vui cho bữa tiệc bằng một liên khúc 2 bài sôi động, để rồi lại tiếp tục cuồng nhiệt theo cách của một MC.

Bữa tiệc âm nhạc dành cho người Hà Nội đã sôi động, vui tươi theo cách rất Hà Nội. Dù diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng âm nhạc tại công viên Thống Nhất tối 31/12 đã hoàn thành nhiệm vụ kết thúc một năm 2016 theo cách vui nhất có thể.

3 DJ của Việt Nam và thế giới là Trang Moon, Tommy Nguyễn và Gerben Brouwer đã được đặt vào 3 khoảnh khắc tại đầu, giữa và cuối chương trình, tạo nên ba không gian EDM đáng nhớ. Các DJ đã mang thứ ngôn ngữ âm nhạc phổ biến nhất năm 2016 là nhạc điện tử đến với khán giả thủ đô qua những bản mix nhiều ca khúc lạ và quen với khán giả trẻ, giữ nhiệt cho chương trình.

Xen giữa 3 khoảnh khắc đó là 2 nửa của đêm nhạc đón mừng năm mới. Nửa đầu được ghi dấu bởi những tiết mục được dàn dựng công phu, mang chất Hà Nội. Đinh Mạnh Ninh và Thùy Chi trình diễn những bản hit khiến họ trở nên đáng yêu hơn trong mắt người Hà Nội như Hà Nội trà đá vỉa hè, Phố cổ hay Hồ Gươm sáng sớm.

Trong khi đó, Hòa Minzy lại quậy tưng bừng cùng Ăn gì đây - ca khúc "điểm danh" những món ăn đặc sản của thủ đô. Hằng Bingboong lại có sự kết hợp bất ngờ cùng OPlus trong bài hát Nồng nàn Hà Nội

Tuy vậy, khoảnh khắc khiến nhiều khán giả tại công viên Thống nhất thích thú nhất hơn cả là màn đấu vũ đạo giữa hai đội thanh niên và đội người cao tuổi. Được dàn dựng theo một kịch bản đã có sẵn, nhưng từng bước nhảy trong tiết mục lại rất ngẫu hứng, trước khi hai "đội thi" hòa làm một trong những bước nhảy cuối cùng.


Phần đầu kết thúc với liên khúc rock bùng cháy của bộ 3 Mỹ Linh - Tùng Dương - nhóm Ngũ Cung trước khi chuyển sang phần hai. Ở phần hai này, âm nhạc được mang đến bởi những vị khách từ phương xa.

Kasim Hoàng Vũ mang tới chất mộc mạc mà mạnh mẽ qua những bản tình ca từng làm nên tên tuổi của anh; trong khi đó Rocker Nguyễn "lần đầu lên sân khấu lớn" (như chính lời anh tâm sự) cùng bản hit đầu tiên Quá khứ còn lại gì. "Nam thần" Noo Phước Thịnh xuất hiện cuối cùng để gửi tặng món quà tới người Hà Nội cũng như những fan đã chờ anh từ đầu chương trình.

Cũng như những bữa tiệc chào năm mới khác tại Hà Nội, pháo hoa đã lóe sáng ở công viên Thống Nhất dù chỉ trong một thời gian ngắn. Âm nhạc sôi động kết thúc bữa tiệc, với lời chúc mừng năm mới của MC Hà Lê dành cho khán giả. Có thể nói chương trình đã hội tụ đầy đủ điều kiện về không gian, thính giác và thị giác để trở thành sự kiện ý nghĩa chào mừng năm mới 2017.

ĐÈN SÂN KHẤU NHU NGUYỄN HÂN HẠNH LÀ NHÀ CUNG CẤP CHÍNH VỀ ÂM THANH ÁNH SÁNG CHO BUỔI TIỆC COUNTDOWN TẠI HÀ NỘI

HOTLINE: 0973.093.206

 

 

 

Mã số: TT9

Tính năng ĐÈN
Tìm kiếm
Nhập nội dung cần tìm

thanh toán an toàn
TOP